Solar Vietnam kỷ niệm 3.000 thành viên


22/6/2022- tròn 5 tháng kể từ lần đầu tiên chúng ta bắt đầu biết nhau.

Ngày 19/1/2022, tôi nhắn những tin nhắn đầu tiên trong nhóm Swipe Vietnam để bắt đầu chia sẻ thông tin về Swipe, Solar và SXP cho cộng đồng những người hodl SXP tại Việt Nam. Anh Lương, Quế Trâm, Vịt Tư Mã, Tế, …. là những người đầu tiên tôi trao đổi về tương lai SXP khi đó.

Từ một nhóm nhỏ khoảng 100 thành viên hoạt động trầm lắng bên Swipe Vietnam, chúng ta đã xây dựng nên một nhóm Solar Vietnam sôi nổi như hiện nay với khoảng 3.000 thành viên. Chúng ta có website riêng, kênh Telegram riêng, đội ngũ delegate Việt Nam riêng hỗ trợ cộng đồng hodl SXP.

Trong 3.000 thành viên cộng đồng Solar Vietnam, có lẽ chưa đến 1/10 là hoạt động tích cực; còn lại đa số là nằm vùng, canh airdrop,…. Tuy nhiên, 1/10 số hoạt động thường xuyên đó lại là những người anh em, người bạn tử tế.

Không giống phần lớn các cộng đồng crypto khác, ở Solar Vietnam chúng ta tôn trọng nhau, đề cao tự do ngôn luận và tránh mọi hiềm khích vớ vẩn một cách tối đa. Chính vì vậy, trong cộng đồng luôn duy trì tinh thần hỗ trợ lẫn nhau, lạc quan cùng nhau hodl SXP dù thị trường khắc nghiệt thế nào.

5 tháng, không dài trong cuộc đời một con người, nhưng cũng không ngắn trong một chu kỳ tiền số, và đủ để phản ánh một chặng đường mà chúng ta cùng nhau đi qua: có vui khi SXP tăng, Solar ra tin mới – có buồn khi SXP giảm, nhiều fud xuất hiện. Nhưng trên tất cả, chúng ta cùng nhau đi qua những chặng đường ấy và xây dựng nên những mối quan hệ quý giá.

It’s not about the money, it’s about the friends we make along the way – Cuối cùng lãi nhất cái mùa này là anh em bạn hữu ở đây, còn tiền bạc thì bay hết rồi

https://twitter.com/cryptoSqueeze/status/1538053941602111488

Câu trích dẫn trên là vui thôi, SXP là coin tử tế, tiền bạc sẽ không bay mất như khi ném vào LUNA. Tình bạn sẽ còn mãi, và chúc cho chúng ta hodl SXP tới thành công – cùng nhau.

Nhân kỷ niệm ngày nhóm trong 2.000 3.000 thành viên, Cộng đồng Solar Việt Nam thực hiện ba sự kiện ý nghĩa.

1. Solar Vietnam ủng hộ Quỹ Cơm có thịt

Với mục đích không airdrop một cách lãng phí 1.500 SXP, cả nhóm đã thông qua việc trích 500 SXP ra để ủng hộ một quỹ từ thiện tử tế, minh bạch tại Việt Nam là: Quỹ Cơm Có Thịt.

Rất nhiều anh em hảo tâm đã chung tay cùng nhau gom góp thêm tiền để gửi tặng trẻ em khó khăn vùng cao Việt Nam. Cụ thể, nhóm đã gom được 930 SXP (tương đương 12.100.000 VNĐ thời điểm ngày 2/6) để chuyển tặng các em.

Hành động nhỏ này đã giúp hơn 100 trẻ em vùng cao cải thiện bữa ăn và có thêm sách vở học tập. Xin cảm ơn lòng tốt của các nhà hảo tâm nhóm Solar Vietnam! 💖

2. Airdrop dành riêng Solar Vietnam

500 / 1.500 SXP được dùng để airdrop cho anh em trong nhóm như một món quà tri ân nho nhỏ vì tất cả những gì các bạn đã ủng hộ các đại biểu Việt Nam, từ từng vote nhỏ cho tới những tình cảm lớn của mọi người!

Thể lệ đơn giản như sau:

  • Phần thưởng: số lượng 25. Mỗi phần thưởng trị giá 20 SXP
  • Thời gian tham gia: từ nay đến hết ngày 30/6
  • Mỗi người tham gia một lượt, ví nhận airdrop phải có số dư tối thiểu 10 SXP để tránh cheat airdrop
  • Click vào nút tham gia rồi chọn câu trả lời đúng và nhập thông tin
  • Nếu số người tham gia từ 25 trở xuống thì tất cả đều có quà, nếu trên 25 thì lọc 25 người trả lời đúng để quay số may mắn bằng công cụ random.org
  • Ngày 1/7 trao quà cho 25 người trúng airdrop

Cập nhật kết qủa Airdrop: 32 người tham gia, 14 người trả lời đúng các câu hỏi. TxID trả thưởng. Số SXP còn dư sẽ được dùng cho chương trình trong tương lai.

3. AMA với nhóm crypto tử tế Việt Nam

Đang cập nhật………